BGH
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและไกล่เกลี่ย
About
คำสั่ง โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ที่ 68/2560 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการทีมเคลื่อนที่เร็วในการเจรจาไกล่เกลี่ย Rapid Response Team (RRT) โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน)
คำสั่ง โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ที่ 69/2560 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการความปลอดภัย และเจรจาไกล่เกลี่ย โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) (Response and Mediation)
เกี่ยวกับหน่วยงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์
ผังงานเจรจาไกล่เกลี่ย
Work flow การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน
Flow การดำเนินงาน มาตรา 41, 57, 59
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน (นอกเวลา)
สรุปข้อร้องเรียน
สถิติข้อร้องเรียน
สรุปรายงานแยกประเภทข้อร้องเรียนและหน่วยงาน
กราฟแสดงสถิติข้อร้องเรียน
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2557 ( ต.ค.56 - ก.ย.57 )
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2558 ( ต.ค.57 - ก.ย.58 )
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2559 ( ต.ค.58 - ก.ย.59 )
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2560 ( ต.ค.59 - ก.ย.60 )
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2561 ( ต.ค.60 - ก.ย.61)
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2562 ( ต.ค.61 - ก.ย.62)
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2563 ( ต.ค.62 - ก.ย.63)
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2564 ( ตค.63 - กย.64)
สถิติข้อร้องเรียนปีงบประมาณ 2565 ( ตค.64 - กย.65)
ปีงบประมาณ 2557 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2558 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2559 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2560 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2562 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2563 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2564 (ไตรมาส 1-4)
ปีงบประมาณ 2565 (ไตรมาส 1-4)
กราฟแสดงสถิติข้อร้องเรียน ปีงบประมาณ 2560-2564
สรุปรายงานผู้ให้บริการได้รับความเสียหายจากการให้บริการผู้ป่วยสิทธิบัตรทอง
สรุปยอดผู้ใช้บริการได้รับความเสียหายจากการรับบริการทาง สาธารณสุข